Giỏ hàng(0)

Cách sử dụng súng phun sơn Anest iwata

Cách sử dụng Súng phun sơn Anest  iwata

Súng phun sơn Anest  iwata bạn đã biết cách sử dụng hiệu quả? Xem ngay để tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian và đảm bảo độ bền cho súng phun sơn Anest iwata.

Sự xuất hiện súng phun sơn Anest iwata như một bước đột phá mới trong ngành công nghiệp gỗ, nội thất, xây dựng…Được sử dụng để hoàn toàn thay thế cho sức người nên thiết bị súng phun sơn đã mang lại hiệu quả, doanh thu cao hơn. Nhưng để làm được điều này, thì cách sử dụng súng phun sơn Anest  iwata chiếm phần nhiều quyết định.

Súng phun sơn Anest  iwata xuất sứ từ Nhật Bản được làm nên từ công nghệ tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Vậy nên không phải ai cũng có thể nắm chính xác cách sử dụng của súng phun sơn Anest iwata đến từ Nhật Bản. Để tránh xảy ra các hư hỏng, trục trặc kĩ thuật trong quá trình sử dụng, bạn cần nắm những điều cơ bản sau.

Không phải ai cũng có thể nắm chính xác cách sử dụng của súng phun sơn Anest  iwata

Đọc kĩ hướng dẫn vận hành đi kèm súng phun sơn

Bất cứ một máy móc, thiết bị nào khi mua cũng đều có các hướng dẫn sử dụng đi kèm. Hãy đọc thật kĩ hướng dẫn vận hành và nghiên cứu về các biện pháp an toàn cho máy phun sơn. Đây được xem là bước chuẩn bị để có thể bắt tay vào sử dụng một cách tốt nhất, hạn chế những rủi ro.

Cách sử dụng súng phun sơn iwata

Nếu bạn lần đầu tiên sử dụng súng phun sơn Anest  iwata thì chớ nên nóng vội bắt tay ngay vào phun sơn thật. Bí quyết ở đây đó là hãy thực hành bằng cách thay sơn bằng nước. Mặc dù mất khá nhiều thời gian để làm quen nhưng việc này sẽ khiến bạn thành thạo và thoải mái hơn cho những lần sử dụng về sau. Chắc chắn, việc sử dụng súng phun sơn Anest  iwata sẽ trở nên dễ dàng và bạn chẳng khác gì một chuyên gia trong lĩnh vực này.

Cách sử dụng súng phun sơn iwata

Khi tiến hành sơn, hãy chọn một khu vực nhất định để thực hành. Đó có thể là một cánh cửa lớn, nhà để xe hoặc một bề mặt phẳng nào đó. Hãy vận dụng những kiến thức bạn đã đọc được về cách sử dụng súng phun sơn Anest iwata.

Lựa chọn các thiết lập áp lực tốt nhất

Đặt áp lực phun bằng cách sử dụng núm điều chỉnh áp lực để đạt được chất lượng phun tốt nhất. Bắt đầu với một thiết lập áp suất thấp và thử nghiệm phu - kích hoạt súng một cách nhanh chóng và bạn đã sẵn sàng. Thường ban đầu bạn sẽ chỉnh không được chính xác cho lắm, điều chỉnh lại đến khi phù hợp. Lưu ý khi sử dụng sơn hoặc lớp phủ khác, lựa chọn đầu phun thích hợp là rất quan trọng.

Kỹ thuật phun

Cách sử dụng sẽ giúp bạn có thể vận hành thiết bị đó nhưng sẽ không khiến bạn đạt được hiệu quả tốt nếu không có kĩ thuật phun.

Sau đây là kỹ thuật phun an toàn và chất lượng ai cũng cần phải nắm khi dùng súng phun sơn Anest  iwata.

- Cần phải giữ khoảng cách sơn phù hợp

- Nên nhớ, khi phun sơn, chỉ làm việc trong khu vực dễ dàng tiếp cận. Điều này có mục đích để duy trì vị trí của súng phun. Lưu ý, hãy thật cẩn thận để góc đầu không chạm vào cuối tầm tay của bạn.

Đặc biệt, luôn sử dụng mặt nạ chống bụi sơn khi sử dụng súng phun sơn iwata để đảm bảo an toàn lao động.  Không những thế, khi sơn, độ ồn có thể vượt quá 85 dB (A) vậy nên rất cần đến thiết bị chống ồn. Mang găng tay và mặt nạ thở khi phun cũng là điều bạn nên nhớ.

Việc sử dụng súng phun sơn Anest iwata sẽ càng phát huy hiệu quả nếu bạn chọn đúng sản phẩm có chính hãng, chất lượng. Để làm được điều này, bạn chỉ có thể đến với Tân Toàn Thắng, công ty TNHH Thiết bị vật tư công nghiệp danh tiếng và uy tín.

Không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nơi đây còn là người bạn thân thiết hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng không chỉ về cách sử dụng mà còn các bảo dưỡng, vệ sinh.

Các nhân viên bán hàng sẽ là người tận tình giúp bạn lựa chọn được chiếc súng phun sơn Anest  iwata phù hợp với mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính bạn có.

zalo