Giỏ hàng(0)

Cấu tạo của bút vẽ mỹ thuật

Khám phá cấu tạo của bút vẽ mỹ thuật

Khám phá cấu tạo BÚT VẼ MỸ THUẬT bạn sẽ bất ngờ và thích thú với sản phẩm này. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được bút vẽ mỹ thuật chính hãng.

Những ngày qua bút vẽ mỹ thuật đang khiến vô số người điên đảo. Họ bất ngờ vì cây bút nhỏ xíu bằng kim loại với một đầu dây nối sơn lại có thể dễ dàng tạo ra những hình ảnh sắc nét đáng kinh ngạc trên những mặt phẳng khó như: kính, nhựa, nhôm, sắt…. Công việc mà trước đây các họa sĩ, nghệ nhân vẽ ứng dụng phải rất khó khăn mới có thể làm được.

Bút vẽ mỹ thuật có cấu tạo như thế nào?

bút vẽ mỹ thuật thực chất chỉ là một cây súng phun sơn được sản xuất bởi quy trình cơ khí với độ chính xác cao. Súng được nối với nguồn cấp hơi là một ống dẫn loại mềm, dây có thể dài ngắn tùy theo yêu cầu làm việc (tối thiểu 3m). Áp lực đầu ra điều chỉnh vừa phải, giúp sơn bay ra và bám trên bề mặt làm việc để tạo ra các đường nét.

Hình ảnh cấu tạo bút vẽ mỹ thuật

 

Vận hành bút vẽ mỹ thuật?

Để vận hành bút vẽ mỹ thuật, trước tiên người dùng cần phải pha sơn ra bình chứa với tỷ lệ vừa phải, không quá đặc, không quá loãng. Nếu đặc sơn phun ra rất đậm mà không đều, loãng, sơn phun ra không dính được vào mặt phẳng làm việc.

Sau đó kết nối bút vẽ mỹ thuật với bình sơn đã pha qua dây nối.

Khi thao tác, luôn cầm súng giống tư thế cầm cây viết, cổ tay không gồng cứng làm nét vẽ thô kệch thiếu mềm mại, linh hoạt. Khi cần nhấn hay chấm những điểm đặc biệt, để đảm bảo chính xác nên dùng một tay còn lại đỡ dưới cổ tay cầm bút, nín thở hoặc thở đều và nhẹ nhàng nhấn cò.

Thường thì lần đầu mới sử dụng sẽ không cho được hình ảnh như mong muốn, người dùng cần phải có thời gian tập luyện trên giấy, mặt phẳng. Vẽ các nét tròn, gấp khúc… các hình dạng khác nhau, sau đó mới vẽ thực sự.

Cấu tạo chi tiết của bút vẽ mỹ thuật

Bảo quản bút vẽ mỹ thuật

Khi không vẽ cần vặn đầu chúp bảo vệ đầu kim lại. Nếu trong chén chứa màu còn sơn, nên để súng nằm trên giá chúc đầu xuống một góc 35 – 40 độ. Sau khi vẽ song hay phải dừng đột xuất, cần phải rửa bút ngay. Dùng một bình nhỏ, chế xăng Nhật hoặc dung môi xít vào chén đựng sơn rồi lấy cọ chà rửa chén cho kỹ. Sau đó đổ đi và cho tiếp dung môi vào nhấn cò cho xả bớt sau đó dùng một tay bịt nhẹ đầu súng rồi nhấn nhẹ cò, bóng khí sẽ sôi lên, đổ đi rồi làm lại. Làm vài lần đến khi thấy trong thì không bịt súng nữa, mà nhấn cò cho dung môi thổi vào bình chứa chất thải cho tới khi chén khô hẳn. Cuối cùng lau sạch súng bằng giẻ sạch. Sau vài ngày làm việc, bạn phải tháo súng ra lau chùi kỹ các bộ phận.

 

Màu vẽ được dùng cho bút vẽ mỹ thuật

bút vẽ mỹ thuật chủ yếu sử dụng sơn công nghiệp và dung môi có độ bốc hơi cao để vẽ hình. Đây là hai loại nguyên liệu có độ dính cao và bốc hơi nhanh.

Trên đây là tất cả những kiến thức cơ bản về bút vẽ mỹ thuật và cách sử dụng của chúng. Khá cầu kì và đấy kĩ thuật hện đại. Nhưng đó cũng là lý do khiến những chiếc bút này dễ dàng tạo ra hình ảnh tuyệt vời và thu hút nhiều doanh nghiệp, nghệ nhân, họa sĩ…

Hiện tại bút vẽ mỹ thuật đang được cung cấp bởi: CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP TÂN TOÀN THẮNG

Toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản, Đài Loan, Châu Âu. Chất lượng cao, giá thành ổn định và hiệu suất hoạt động lâu dài.

  • Giao hàng tận nơi.
  • Bảo hành 12 tháng.
  • Đổi trả hàng mới ngay khi phát hiện sản phẩm bị sai sót, không giống như mẫu.
  • Tư vấn kỹ thuật 24/7.
zalo