Giỏ hàng(0)

máy chà nhám PRONA

Hướng dẫn sử dụng máy chà nhám PRONA hiệu quả an toàn

Để có thể sử dụng máy chà nhám PRONA thành thạo, hiệu quả cao và an toàn cho người thợ, hãy xem ngay bài viết này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chà nhám PRONA: máy chà nhám tròn, máy chà nhám vuông, máy chà nhám quỹ đạo (hay còn gọi là máy chà nhám đĩa), máy chà nhám đai, máy chà nhám góc, … Mỗi loại máy sẽ có một kỹ thuật sử dụng khác nhau. Nếu không biết cách sử dụng, những người thợ sẽ không thể vận hành chúng và làm tốt công việc của mình.

Nếu không biết cách sử dụng, sẽ rất khó để vận hành tốt máy chà nhám PRONA

Vì thế, những người chủ doanh nghiệp, xưởng gỗ, công ty làm về kết cấu nhà thép, công ty xây dựng, cửa hàng sơn xe gắn máy, công ty sản xuất sơn sơn dầu, PU, Nước … cần ghi nhớ những kỹ thuật sau để hướng dẫn lại cho nhân viên của mình.

Hướng dẫn sử dụng máy chà nhám PRONA

  1. Trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ

Bất kể sở hữu loại máy nào hay cần thực hiện công việc gì với nó, người sử dụng hãy chú ý đến sự an toàn của bản thân. Luôn mang kính bảo hộ để bảo vệ mắt khoải vật liệu bay. Không dùng tay chạm vào chỗ nguy hiểm của máy khi đang vận hành, tránh để bị thương.

Khuyến khích sử dụng các loại quần áo bảo hộ lao động để hạn chế tối đa rủi ro.

Trước khi sử dụng máy chà nhám PRONA hãy trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ

  1. Khi bắt đầu vận hành và sử dụng máy chà nhám PRONA:

1. Người dùng không nên tạo áp lực cho máy, vì máy có thể bật ngược về phía người dùng. Chỉ riêng trọng lượng của máy cũng đủ để thực hiện gia công.

2. Khi sử dụng máy chà nhám quỹ đạo, dùng máy với tốc độ quỹ đạo/phút (opm) lớn sẽ chà nhám nhanh hơn.

3. Cần sử dụng máy chà nhám có thể điều chỉnh được tốc độ, tạo điều khiển thuận lợi khi làm việc ở góc hẹp hay các công việc cần tính tỉ mỉ cao.

4. Tuân thủ tuyệt đối các hướng dẫn về an toàn của nhà sản xuất.

5. Đeo khẩu trang khi mài vật liệu tạo nhiều mạt.

6. Đeo thiết bị bảo hộ tai khi sử dụng máy chà nhám PRONA nhiều tiếng đồng hồ liên tục.

7. Không dùng máy chà nhám gần lửa để tránh tai nạn gây cháy, nổ.

Khi bắt đầu vận hành máy chà nhám PRONA luôn nhớ các nguyên tắc cơ bản

  1. Một số lưu ý khi lựa chọn sử dụng các loại máy chà nhám PRONA

Trên thị trường hiện này có khá nhiều loại máy chà nhám PRONA khác nhau. Các loại máy có thể chạy bằng pin, cũng có thể chạy bằng khí nén. Nếu dùng máy chà nhám bằng điện sẽ tiết kiệm điện hơn và có thể xách tay, thuận tiện cho việc di chuyển giữa các vùng làm việc khác nhau.

Loại máy chà nhám vuông cũng khá nhẹ, cầm lâu không mỏi tay. Máy dễ vận hành, tỉ lệ khối lượng làm cho hiệu quả tối ưu, tay vầm cao su giảm rung chống trượt, vòng bi chống bụi và nhiều ưu điểm khác,…Còn loại máy chà nhám PRONA chạy bằng khí nén có công suất cao và tốc độ làm việc nhanh hơn, nhưng để sử dụng thì cần mua thêm máy nén khí.

Một số loại máy nén khí rất lớn, khó di chuyển. Loại máy này chỉ dùng chà nhám cho các mặt phẳng lớn, cố định.

Trên đây là những hướng dẫn sử dụng máy chà nhám PRONA và một số lưu ý cơ bản. Rất mong những kiến thức này sẽ giúp những chủ: doanh nghiệp, xưởng gỗ, công ty làm về kết cấu nhà thép, công ty xây dựng, cửa hàng sơn xe gắn máy, công ty sản xuất sơn sơn dầu, PU, Nước … hướng dẫn nhân viên của mình làm việc tốt hơn.

Ghi nhớ: Những hướng dẫn trên sẽ phát huy tối đa hiệu quả khi người dùng cầm trên tay máy chà nhám PRONA chất lượng hàng đầu. Doanh nghiệp, xưởng gỗ, công ty làm về kết cấu nhà thép, công ty xây dựng, cửa hàng sơn xe gắn máy, công ty sản xuất sơn sơn dầu, PU, nước cần cung cấp cho họ thiết bị đó.

Đến ngay Tân Toàn Thắng và đưa chiếc máy chà nhám PRONA về cơ sở của mình.

Tân Toàn Thắng, chuyên cung cấp các loại máy chà nhám PRONA nhập khẩu nguyên chiếc từ: Nhật Bản, Đài Loan, Châu Âu… Đảm bảo cho hiệu quả sử dụng cao. Bảo hành đúng theo quy định của nhà sản xuất.

zalo