Giỏ hàng(0)

Những chiếc máy phun sơn nước tốt nhất trên thị trường hiện nay

Những thương hiệu máy phun sơn nước nào được người dùng đánh giá cao và tốt nhất về chất lượng sản phẩm và khả năng làm việc?

 

Những chiếc máy phun sơn nước giờ đây đã không còn quá xa lạ với người sử dụng, đặc biệt là các đội thi công các tòa nhà chung cư cao tầng , nhà phố , nhà dân dụng..... Những người thợ làm sơn nước dùng lâu năm giờ đây đã có rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong việc lựa chọn những chiếc máy phun sơn nước tốt nhất để sử dụng ( thay vì lăn sơn theo kiểu truyền thống thật là rườm rà mất nhiều thời gian và chi phí đầu tư ) . Nhưng cái tên "Máy phun sơn nước" vẫn còn xa lạ đối với một số người và họ thường băn khoăn, thắc mắc không biết rằng có những thương hiệu máy phun sơn nước tốt nào trên thị trường?.

 Cùng Tân Toàn Thắng tìm hiều những thương hiệu máy phun sơn nước được người dùng đánh giá cao nhất về khả năng làm việc, cũng như chất lượng của nó trong bài viết đã được chúng tôi thu thập tin tức từ những người sử dụng lâu năm nhé.

 

Những thương hiệu máy phun sơn nước tốt nhất trên thị trường hiện nay:

 

 1. Thương hiệu máy phun sơn Graco - USA:

 Là thương hiệu máy phun sơn tốt nhất trong tất cả các thương hiệu máy phun sơn nước trên thị trường hiện nay, bởi sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất của Thế Giới. Graco luôn đem đến chất lượng tuyệt vời, khả năng làm việc ổn định trong mọi điều kiện được cho là khắc nghiệt nhất. Đặc biệt máy phun sơn Graco có tuổi thọ rất cao và ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

 

Nhược điểm: Có giá thành cao đến rất cao, khiến cho người chưa sử dụng máy phun sơn nước sẽ phải đắn đo suy nghĩ ý định đầu tư sản phẩm.

2. Thương hiệu máy phun sơn Guchen – Taiwan

Là một thương hiệu máy phun sơn nước được nhập khẩu từ Taiwan, khả năng làm việc rất hiệu quả và độ ổn định rất cao khi làm việc . Máy phun sơn nước Guchen thường được sử dụng rất nhiều bởi các đội làm sơn mới thành lập, chưa có quá nhiều chi phí để đầu tư thiết bị. Không chỉ được sử dụng tại Việt Nam, những chiếc máy phun sơn nước Guchen còn được sử dụng rất nhiều quốc gia trên thế giới.

 Nhược điểm: Độ bền của sản phẩm không thể sánh bằng Graco - USA, nếu không bảo quản đúng cách, vệ sinh thiết bị sau mỗi lần sử dụng, sản phẩm sẽ nhanh chóng bị hư hỏng.

-Nhìn chung 2 thương hiệu máy phun sơn nước tốt nhất được nhắc đến ở trên đều có khả năng làm việc hiệu quả, tính ổn định rất cao, bởi chúng đều là hàng chính hãng, đã được kiểm định kỹ lưỡng một cách nghiêm ngặt. Khả năng làm việc và hoàn thành công trình của 2 thương hiệu máy phun sơn nước náy là tương đương.

Bạn có thể đến với địa chỉ Công ty Tân Toàn Thắng để sở hữu chiếc Máy phun sơn nước có chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Quan trọng hơn, bạn sẽ nhận được những sự tư vấn và hướng dẫn chi tiết của nhân viên bán hàng, nhằm mục đích chọn được chiếc Máy phun sơn nước tốt, phù hợp với công việc của doanh nghiệp mình.

Tân Toàn Thắng, công ty chuyên cung cấp các loại Máy phun sơn nước chất lượng được nhập khẩu tận gốc từ: Nhật Bản, Đài Loan, Châu Âu.

Công ty đã hoạt động được hơn 6 năm và luôn cung cấp các loại Máy phun sơn nước hàng đầu cho khách hàng. Đáp ứng nhu cầu: kim loại , kèo thép , xây dựng

Máy nhẹ, bền, dễ di chuyển… cho hiệu quả làm việc cao. Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

  • Cam kết chất lượng tốt.
  • Bảo hành đúng theo chính sách của nhà sản xuất.
  • Tư vấn hướng dẫn sử dụng 24/7.
  • Khắc phục sự cố 24/7.
  • Đổi lại sản phẩm mới nếu sản phẩm bị lỗi, hỏng, không đúng với hình ảnh.
  • Luôn tư vấn để khách hàng mua được máy tiết kiệm mà chất lượng.

                              Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được giá tốt nhất

 

zalo