Giỏ hàng(0)

Súng phun sơn Anest iwata

Súng phun sơn Anest iwata, đẳng cấp thương hiệu Nhật Bản

Súng phun sơn Anest  iwata chính hãng Nhật Bản đem lại nước sơn mịn đều, chất lượng bền vững. Giá tốt tại Tân Toàn Thắng!

Nhật Bản đang là đất nước có tốc độ phát triển nhanh trong những năm qua. Không chỉ thế, nơi đây còn là quê hương của các máy móc hiện đại, phục vụ trong các lĩnh vực khác nhau. Súng phun sơn Anest iwata chính là đại diện tiêu biểu thể hiện đẳng cấp thương hiệu Nhật.

Đây là thiết bị thay thế sức người tối đa cho các ngành nghề như gỗ, gara ô tô, nhựa, gốm sứ,…Đặc biệt, súng phun sơn Anest  iwata rất được ưa chuộng sử dụng trong các xưởng nội thất.

Súng phun sơn iwata rất được ưa chuộng sử dụng trong các xưởng nội thất

Không chỉ được sản xuất theo công nghệ quốc tế, súng phun sơn Anest iwata Nhật Bản còn đảm bảo về chất lượng của các thành phần để tạo nên tổng thể một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Với nhiều model khác nhau như W71-02, W71-0, W71-1G, W71-1S, W71-21S và  đường kính lỗ phun từ 0.8 mm đến 1.8 mm, nên khách hàng có thể tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng để chọn cho mình chiếc súng phun sơn Anest  iwata phù hợp.

Thông thường, để phun bóng thì lỗ phun 1.0 mm hoặc 1.3 mm là thích hợp.….Còn với các lỗ phun 1.3mm và 1.5mm thì lại rất được lòng các thợ sơn.

Thông số kĩ thuật của súng phun sơn Anest iwata

Để có thể sử dụng một cách hiệu quả, thì nắm được các thông số kĩ thuật của súng phun sơn Anest  iwata là điều vô cùng cần thiết.

Cần nắm được các thông số kĩ thuật của súng phun sơn iwata

Nhưng vì thương hiệu iwata có rất nhiều sản phẩm khác nhau, nên nếu muốn biết chính xác thì bạn cần phải tìm hiểu thông tin trên internet, hoặc đến các cửa hàng chuyên bán súng sơn để được giải thích một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Các loại súng phun sơn Anest  iwata được thiết kế để phù hợp với từng mục đích riêng như:

Ví dụ: Súng có đường kính kim bec 1.3 mm,1.5 mm chủ yếu được dùng để phun lót và sơn bóng lên các sản phẩm. Với dung tích cốc chứa sơn từ 400ml (loại cốc trên), 600 ml (loại cốc dưới) đây được xem là súng phun sơn chuyên nghiệp và được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực.

Tiêu chí cần đặt ra để có được chiếc súng phun sơn Anest iwata

- Xác định cụ thể nên mua súng phun sơn loại nhỏ, loại trung bình hay loại lớn, cho sản phẩm mình cần sơn. Bên cạnh đó, đường kính béc phun cũng là yếu tố cần quan tâm để có thể cho ra được độ mịn đều của sơn. Nắm được những điều này, bạn sẽ nhanh chóng chọn được chiếc súng phun sơn Anest  iwata phù hợp.

- Cần phải chọn súng phun sơn có chất lượng tốt. Không những sử dụng hiệu quả mà còn dễ dàng bảo quản.

- Nên chọn súng phun sơn W71-31G (đầu phun 1.5),W101-152G(đầu phun 1.5mm) để phun lót.

- Chọn súng phun W71-21G (đầu phun 1.3 mm) để sơn bóng.

Cách vệ sinh súng phun sơn

Vệ sinh đúng cách sẽ giúp súng phun sơn sử dụng được lâu hơn và cho hiệu quả tối đa.

- Vệ sinh đầu kim béc súng phun, tuyệt đối không nên ngâm cả cây súng vào dung dịch tẩy rửa.

- Cần phải thường xuyên tiến hành vệ sinh nắp chụp gió của súng. Việc làm này mục đích là để tia phun của súng được đều và mịn.

- Bạn nên trang bị thêm bộ vệ sinh chuyên dụng cho súng  phun sơn để vấn đề vệ sinh diễn ra tốt nhất.

Không khó để có thể mua súng phun sơn Anest  iwata trên thị trường. Nhưng nếu muốn sở hữu sản phẩm chất lượng thì bạn nên đến với Tân Toàn Thắng, nơi chuyên cung cấp súng phun sơn các loại với giá thành phải chăng, hợp lí.

Súng phun sơn Anest  iwata đang là trợ thủ đắc lực trong nhiều lĩnh vực. Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian, công sức của công đoạn sơn sản phẩm, bề mặt như trước kia thì hãy đến Tân Toàn Thắng ngay hôm nay.

Các sản phẩm súng phun sơn Anest iwata tại Tân Toàn Thắng đều là hàng nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản với chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu bền.

Nhân viên tại cửa hàng sẽ là người tư vấn và hướng dẫn cho bạn một cách tận tình về chi tiết sản phẩm cũng như cách lựa chọn súng phun sơn sao cho phù hợp nhất.

súng phun sơn Anest  iwata, công việc của bạn sẽ trở nên suôn sẻ và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Thời đại của máy móc hỗ trợ con người đã đến. Đầu tư cho sản phẩm giúp tiết kiệm sức người, thời gian là điều bạn cần làm ngay hôm nay!

zalo