Giỏ hàng(0)

Súng phun sơn PRONA chính hiệu từ Đài Loan

Súng phun sơn PRONA chính hiệu từ Đài Loan

Súng phun sơn Prona chính hãng từ Đài Loan, bạn sẽ mua được với giá ưu đãi cùng chính sách bảo hành chuyên nghiệp tại Tân Toàn Thắng.

Bên cạnh Nhật Bản thì Đài Loan chính là nước có nhiều thiết bị máy móc được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp như đồ gỗ, nội thất, xây dựng, kim loại. Súng phun sơnPRONA chính là đại diện đến từ Đài Loan đang được sử dụng rất rộng rãi. Hầu hết các khách hàng đều nhận xét rằng súng phun sơn nhập khẩu từ Đài Loan có chất lượng tốt, giá thành phải chăng và cho ra hiệu quả sử dụng cao.

Đài Loan từ lâu đã được biết đến là nơi chuyên sản xuất và cho ra đời những sản phẩm máy móc hiện đại, chất lượng cao. Lí do vì các nhà máy Đài Loan luôn ứng dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế theo dây chuyền chuyên nghiệp. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân thủ đúng quy trình. Kết quả là các thiết bị máy móc đều có độ chính xác, độ bền cao. Tất nhiên, súng phun sơnPRONA cũng không ngoại lệ.

Súng phun sơn PRONA chính là đại diện đến từ Đài Loan

Prona là thương hiệu súng phun sơn được sử dụng phổ biến hiện nay tại Việt Nam. Đây là công ty chuyên cung cấp công cụ khí nén nổi tiếng. Để có được sự thành công ngày hôm nay, Prona đã không ngừng phát triển đội ngũ nhân lực, trang thiết bị, máy móc, hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra, chất lượng nghiêm ngặt về quản lý nhà máy cũng là yếu tố quan trọng. Hiện nay, công ty Prona đang nằm ở Phật Sơn, Quảng Đông với 67980m2 tổng diện tích.

Prona luôn luôn tiếp tục cải thiện về các sản phẩm hiện tại về mặt kỹ thuật và tiếp tục phát triển sản phẩm mới. Chính vì vậy mà súng phun sơnPRONA kể từ khi xuất hiện đã được đón nhận rất nhiều.

Điểm đặc biệt của loại súng phun sơn này đó là có đường kính kim phun tương đối lớn, từ 0.8 - 1.8 mm cùng với dải áp lực hơi khoảng từ 3 - 3.5kg/cm2. Không chỉ thế, lưu lượng sơn lớn của súng phun sơnPRONA có thểtiêu thụ từ 75-250 ml/phút.

Đây là sản phẩm được đón nhận rất nhiều

Cũng như bao súng phun sơn khác, súng phun sơnPRONA cóthiết kế nhỏ gọn, được làm theo dạng súng cầm tay vô cùng tiện dụng. Trọng lượng của súng chỉ 480g nên khi cầm lâu không khiến tay mỏi hay khó chịu.

Loại súng phun sơn này chủ yếu được ứng dụng trong các ngành như khuôn đúc, kim loại, phun sơn, phun mạ, nhũ…

Súng phun sơn Prona có thân được làm bằng cường độ cao rèn nhôm, bề mặt bên trong mà không cần độ xốp. Ưu điểm không trơn trượt và chống mài mòn, dễ dàng để làm sạch.

Bên cạnh đó, vòi phun và mũi kim được làm bằng thép không gỉ với sức đề kháng cao để chống mài mòn và ăn mòn. Đặc biệt thương hiệu này còn sản xuất súng phun sơn có luồng không khí và tránh sự phục hồi nhỏ của tình trạng rối loạn.

Turn-phay làm nắp không khí, với đồng tâm cao, sương bằng và ổn định, phù hợp với khối lượng.

Vận hành đơn giản, dễ bảo trì, giá cả cạnh tranh và hiệu quả sử dụng cao chính là những nguyên nhân khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.  

Thương hiệu súng phun sơn Prona đã chứng minh được chất lượng đạt chuẩn và khách hài lòng khi sử dụng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở bất kì đâu. Tuy nhiên, để có thể sở hữu chiếc súng phun sơnPRONA chất lượng cao thì hãy đến với Tân Toàn Thắng - Công ty TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP. Đây là nơi chuyên cung cấp súng phun sơn được nhập khẩu từ Đài Loan với chất lượng cao, giá thành ổn định cùng chế độ bảo hành đáng tin cậy.

Không những thế, khách hàng khi đến với nơi đây còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tình trong công việc tư vấn và hướng dẫn chi tiết về cách thức mua hàng hay giới thiệu kĩ hơn về thông tin sản phẩm.

zalo